Bí mật về người đàn ông ăn bún chả với ông Obama

Mấy ngày gần đây,dư luận cả nước đang đổ dồn về chuyến thăm Việt Nam của người đàn ông quyền lực nhất thế giới Ông Obama.
 Ngạc nhiên hơn đó là trong tối 23/5,xuất hiện với áo sơ mi giản dị,ông đã tiến đế một cửa hàng bún chả gia truyền nổi tiếng trên phố Lê Văn Hưu
người đàn ông ăn bún cùng obama là ai

Trong bức hình,Ngài Tổng thống Mỹ ngồi chung bàn ,và nói chuyện rất vui vẻ với một người đàn ông,vậy người này là ai?
Theo AP, Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa ăn tối tại Hà Nội cùng với đầu bếp Anthony Bourdain của CNN, người dẫn show truyền hình ẩm thực “Parts Unknown” (tạm dịch: Những nơi chưa biết đến), một trong những show truyền hình thực tế nổi tiếng nhất ở Mỹ.
Bourdain đã phỏng vấn ông Obama về mục đích của chuyến đi đến châu Á và sự quan tâm của ông với người dân, ẩm thực và văn hóa của Việt Nam, CNN đưa tin.
Đầu bếp Bourdain chia sẻ trên twitter lúc 21h25 rằng ông và tổng thống Obama đã ăn tối với giá 6 đô la Mỹ gồm bún chả, thịt lợn nướng và phở.
Cuộc phỏng vấn Obama trong lúc ăn bún chả sẽ được phát sóng tháng 9 tới, trong phần 8 của chương trình Parts Unknown.
Anthony Bourdain là một đầu bếp nổi tiếng thế giới, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy và nhận được nhiều giải thương Emmy hạng mục người dẫn chương trình truyền hình. Ông đi khắp thế giới để khám phá những nơi ít được biết đến cùng các nền văn hóa đa dạng. Show truyền hình của ông “Parts Unknown” được phát lại trên trang web của CNN.
người  ăn bún cùng obama là ai


Trước đó, năm 2014, Anthony Bourdain đã vô cùng thích thú với món Bún bò Huế chợ Đông Ba. Ông đã phải thốt lên trong tập phim của mình lúc đó: “Bún bò Huế là món súp ngon nhất thế giới”.

Đăng nhận xét