chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa tại Nhật bản

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa Nhật Bản này:

Văn hóa tập thể, coi trọng cộng đồng của người Nhật Bản có thể nhìn thấy rõ trong các họ trồng hoa. Dù là loài hoa nào, ở địa điểm nào thì người Nhật cũng luôn trồng hoa với số lượng lớn. Ngay từ hoa anh đào, nếu tách riêng từng cành hoa, từng cây anh đào ra thì nó cũng không còn là đặc trưng biểu tượng của nhật bản nữa. Bởi thế, ta luôn thấy được những con đường, hoặc những hồ nước xung quanh duy nhất một màu hoa anh đào thật ấn tượng, thật dịu nhẹ êm ái.
hoa nhật bản
Những công viên hoa rộng lớn
Ví như công viên Hitachi Flowwer Park, họ trồng trong cùng một công viên 4,5 triệu cây hoa mắt xanh (baby blue eyes) ở tirng Ibaraki, ngoài ra còn khoảng hơn 10 loại hoa khác nhau được trồng luân phiên theo mùa ở công viên này.
hoa đẹp nhật bản
Không thể bỏ sót những vườn hoa tulip ở khắp nơi trên đất nước Nhật Bản  
thiên đường hoa
Vẻ đẹp mê hồn của hoa chi anh
hoa chi anh
Nếu ai đã đến thưởng thức hoa tại các công viên hoa Nhật Bản, chắc chắn sẽ muốn quay lại thật nhiều lần bởi sự cuốn hút khó cưỡng của nó. Bạn có thể đến thưởng thức vào tất cả các ngày trong tuần, các tháng trong năm mà không lo nhàm chán, buồn tẻ. Ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc mỗi ngày để có được tâm thế thoải mái nhất sau những ngày làm việc căng thẳng .

Đăng nhận xét