Chồng đi xklđ,vợ cặp kè với chồng bạn thân bị bắt quả tang

Vừa qua,trên các mạng xã hội đang xôn xao trước 1 đoạn clip ghi lại cảnh 1 cặp đôi ngoại tình trong nhà nghỉ bị bắt quả tang,cô vợ bắt gặp trực tiếp chồng mình đang quan hệ tình cảm với chính bạn thân của mình.
Chồng đi xklđ,vợ cặp kè với chồng bạn thân bị bắt quả tang
Chồng đi xklđ,vợ cặp kè với chồng bạn thân bị bắt quả tang


  Trong thời gian chồng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, người phụ nữ đã có con này nhiều lần lén lút qua lại với chồng bạn làm nghề lái xe.
Phát hiện chồng mình ngoại tình với bạn thân nhưng cô vợ vẫn tha thứ cho cả hai. Tuy nhiên cặp trai gái đã có gia đình vẫn bí mật tằng tịu nên người vợ quyết làm cho ra nhẽ. Sau khi bắt tại trận chồng và nhân tình ở nhà nghỉ, cô vợ đã không tiếc lời mắng chửi tục tĩu, tát tình địch.
Bối cảnh của đoạn clip đánh ghen là anh chồng lái chiếc xe hơi chở vợ mình và tình địch về nhà. Cô vợ tỏ ra rất bức xúc trước hành động của đôi nhân tình. Tuy nhiên, cô cũng nói rằng nếu “bạn” yêu chồng mình thật sự và chấp nhận bỏ người chồng đang làm ở Nhật, cô sẵn sàng nhường anh này cho. Người vợ cũng lý giải rằng mình không làm to chuyện vì muốn giữ hạnh phúc nhưng mọi chuyện vẫn tiếp diễn buộc cô phải lên tiếng. Cô còn tuyên bố một khi đã mất chồng thì không cần chiếc xe hơi.
Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Đa phần đều chỉ trích gay gắt việc cô gái ngoại tình khi chồng đi làm ăn xa.
“Bức xúc quá… chị này còn nhẹ nhàng và bình tĩnh đấy chứ ! là mình thì đã bỏ luôn rồi. Cô gái kia thật hết chỗ nói. Đã làm mẹ rồi mà vẫn còn ngủ với đàn ông khác mà lại chọn đúng chỗ thân quen nữa chứ. Thật đau xót cho người chồng đi xuất khẩu lao động bên nước ngoài. Bị cắm sừng tua tủa mà không hay biết”, thành viên có facebook Hương JanKa bức xúc.
Trong khi đó không ít người tỏ ra thất vọng với cách cư xử của người chồng trong đoạn clip dù ngoại tình nhưng vẫn cao giọng và bênh vực bồ nhí trước mặt vợ.
“Người chồng này là gã không ra gì. Dù sao cũng là vợ mình mà không bênh đi bênh bồ. Mà có ông chồng nào mà đi với gái lại không bênh gái đâu. Nếu coi trọng vợ thì đã không làm thế. Một khi dính phải bùa bả rồi thì còn coi vợ ra gì đâu. Bó tay luôn”, thành viên có facebook Nghĩa Lê cho biết.
Chồng đi xklđ,vợ cặp kè với chồng bạn thân bị bắt quả tang2

Chung quan điểm trên bạn Hải Yến khuyên người vợ trong đoạn clip: “Có người chồng như vậy cũng không nên tiếc nữa. Thà một mình nuôi con còn hơn chung sống với kẻ phản bội như vậy. Anh ta không xứng đáng làm chồng”.

Đăng nhận xét