Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Công ty cổ phần Toàn Cầu Glodeco  là công ty xuất khẩu lao động  được cấp phép, Glodeco tự hào là đơn vị uy tín trong ngành dịch vụ tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản, đơn vị chúng tôi hàng năm có khối lượng đơn hàng tuyển dụng cao của các công ty đối tác uy tín, đưa lao động đi không qua môi giới trung gian nên chi phí đi lao động Nhật Bản thấp nhất,không qua môi giới ,không thu tiền cọc của người lao động, xuất cảnh nhanh là chỗ dựa uy tín cho người lao động  muốn xuất khẩu sang Nhật lao động.
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín


Công ty Cổ phần Glodeco có mỗi liên hệ mật thiết với Văn phòng thông tin di cư (MRC) sẵn sàng trả lời và tư vấn giúp lao động có được cơ hội làm việc tốt nhất tại nước ngoài. Glodeco đã thực hiện khảo sát với NLĐ đi làm việc ở nước ngoài và thân nhân NLĐ (người lao động) tại một số tỉnh như Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh......đồng thời cũng thông qua các trung tâm giới thiệu việc làm địa phương để đáp ứng thông tin nhanh cho NLĐ (người lao động). Ông Đào Công Hải, Phó Cục trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước khẳng định, Công ty thông tin chính thống để NLĐ (người lao động) có thể tự tìm kiếm thông tin tin cậy liên quan đến thị trường lao động ngoài nước.
công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín tại hn

Trong hai năm thí điểm (từ tháng 5-2012 đến tháng 5-2014), Glodeco đã tư vấn hỗ trợ thông tin về di cư cho 3.500 lượt lao động (mục tiêu trước đó là 1.000 lượt). Bình quân hằng tháng tư vấn cho khoảng 150 lao động, trong đó 70% số lượt tư vấn là qua điện thoại. Số lượng NLĐ (người lao động) cần tư vấn tăng lên theo thời gian, tháng 6-2012 chỉ tư vấn cho khoảng 60 lượt/tháng thì hiện tại đã lên hơn 200 lượt/tháng.
Ngoài ra, số lượng người truy cập trang web để tham khảo thông tin cũng rất lớn. Sau hai năm hoạt động, đến nay có trên 100.000 lượt người truy cập, tra cứu thông tin và hỏi đáp.
Người di cư phải được quyền tiếp cận đầy đủ thông tin về luật pháp nước đến, về rủi ro có thể gặp. Nếu sử dụng kênh di cư chính thống, hợp pháp thì người lao động có thể được bảo vệ tốt hơn. Việc thúc đẩy di cư an toàn từ Việt Nam thông qua thí điểm thành lập Văn phòng thông tin di cư đã kết thúc sau hai năm hoạt động khá hiệu quả.
Hy vọng trong thời gian tới Glodeco sẽ duy trì và mở rộng hoạt động như một bộ phận trong đơn vị sự nghiệp dịch vụ công, là một đơn vị thông tin chính thống giúp người lao động di cư an toàn.
Liên lạc với Công ty Glodeco – Kênh thông tin xuất khẩu lao động uy tín  để gửi gắm niềm tin đổi đời khi đi xuất khẩu lao động.

Đăng nhận xét