Nữ sinh tát bạn 50 cái,chảy máu mũi sẽ bị kỷ luật.


Mấy ngày gần đây,cộng đồng mạng xôn xao clip .một nữ sinh bị bạn tát liên tục vào mặt 50 cái đến chảy máu .
Nữ sinh tát bạn 50 cái,chảy máu mũi sẽ bị kỷ luật
nữ sinh bị tát 50 cái,chảy máu mũi

Qua tìm hiểu,nữ sinh tát bạn là C.T.P (trú tại Tiểu khu Tiền Tiến, thị trấn Nông Trường) còn nữ sinh bị đánh tên H.H.V (trú tại Tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông Trường).Hai học sinh mới học lớp 8, chưa đủ tuổi vị thành niên.Cả 2 em đã được các cơ quan chức năng mới lên làm việc,học sinh hô đếm số lần tát tên là Ng. Th. L (học sinh lớp 9B của trường). Công an đã mời học sinh này lên làm việc và nhắc nhở.

VẬY VÌ SAO NỮ SINH TÁT BẠN 50 CÁI ĐẾN CHẢY CẢ MÁU MŨI

 Nữ sinh P cho biết, do mâu thuẫn với nhau từ trước và có cãi vã trên mạng xã hội (facebook) nên sau khi kết thúc giờ học buổi sáng đã đánh nhau.
Nữ sinh tát bạn 50 cái,chảy máu mũi sẽ bị kỷ luật.


Hiệu trưởng trường Trung học sơ sở 15/10 cho hay, ngày 9/5, đơn vị đã thành lập hội đồng kỷ luật xem xét mức độ vi phạm của hai nữ sinh đánh nhau.
“Hiện tại, chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ hình thức kỷ luật nào, vì các thành viên đang trong quá trình bàn bạc, thống nhất. Tuy nhiên, khoảng 3 ngày nữa, hội đồng kỷ luật sẽ thông báo cụ thể về hình thức kỷ luật đối với học sinh đánh bạn và có báo cáo lên phòng giáo dục”, hiệu trưởng trường 15/10 thông tin.
Ông Ngô Ngọc Toàn - Trưởng phòng GD&ĐT Mộc Châu (Sơn La) cho biết thêm, hội đồng kỷ luật của trường 15/10 sẽ họp xem xét trách nhiệm của giáo viên và những người có liên quan trước. Sau đó, thành viên hội đồng sẽ thông báo mức kỷ luật cụ thể. “Quan điểm của chúng tôi là phải xử lý nghiêm học sinh đánh nhau, tạo răn đe cho học sinh khác”, ông Toàn nói.
Trước đó, ngày 4/5, trên mạng xã hội  xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nữ sinh khác tát nhiều cái vào mặt khiến chảy máu mũi. Quan sát trong clip thấy, một nữ sinh mặc đồng phục màu xanh liên tiếp tát vào mặt một nữ sinh khác. Ở bên cạnh, một nữ sinh khác ngồi đếm số lần nữ sinh bị tát.
Sau đó, nữ sinh bị đánh tiếp tục nói “mày tát đi”. Thấy vậy, nữ sinh mặc đồng phục màu xanh tiếp tục tát nhiều cái vào mặt nữ sinh kia. Điều đáng nói, nữ sinh bị đánh không hề phản ứng lại, ngồi yên trên ghế. Chỉ đến khi nữ sinh bị đánh chảy máu mũi mới dừng lại.

Đăng nhận xét