Tuyển dụng lao động xkld Nhật Bản xuất cảnh tháng 2 năm 2017

Tuyển dụng lao động xkld Nhật Bản xuất cảnh tháng 2 năm 2017.Dưới đây là những thông tin về các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản có thời gian xuất cảnh ngay đầu năm 2017 ( tháng 2)

Những năm trở lại đây,đặc biệt là năm 2016,số lượng lao động đi xuất khẩu lao động càng tăng cao.Chiếm tỉ lệ cao trong số đó là lao động chọn đi xkld Nhật Bản.Với mức thu nhập của người lao động trung bình khi làm việc tại Nhật khoảng 14-15 man/tháng,đó là chưa kể tiền làm tăng ca.Mức thu nhập này cao hơn rất nhiều so với lao động trong nước.Bên cạnh đó môi trường sống và làm việc tại Nhật Bản nổi tiếng sạch sẽ,luôn đặt quyền lợi của người lao động lên hàng đầu.
Tuyển dụng lao động xkld Nhật Bản xuất cảnh tháng 2 năm 2017
Tuyển dụng lao động xkld Nhật Bản xuất cảnh tháng 2 năm 2017



.1.Tuyển lao động nữ kiểm hàng:Đơn hàng có mức thu nhập thu nhập tương đối cao,lương cơ bản: 16 man/tháng

2.Tuyển lao động đơn hàng làm nông nghiệp .tuyển cả lao động nam và nữ,mức lương cơ bản  15 man /tháng.

3.Công nhân đóng gói dành cho nam giới,công việc đóng gói sản phẩm có mức lương 15,2 man /tháng.

4. Kỹ sư CNC xkld nhật: Yêu cầu tiêu chuẩn của đơn hàng,nam dưới 30 tuổi,tốt nghiệp ngành cơ khí các trường CĐ,ĐH trên cả nước.

5.Đơn hàng lao động làm may mặc.Cần gấp những lao động có kinh nghiệm làm may 3 năm trở lên.Lương cơ bản 16 man/tháng.

6.Công nhân hộp cơm.Đây cũng là đơn hàng xuất khẩu lao động nhật bản công việc nhẹ nhàng mà có thu nhập tương đối cao 15.4 man/tháng.

7.Đơn hàng xây dựng tuyển lao động nam khỏe mạnh làm cốp pha.Mức lương cơ bản 15 man /tháng.chưa bao gồm làm thêm và tăng ca.

8.Tuyển đơn hàng chế biến thủy sản dành cho lao động nữ..Yêu cầu đã tốt nghiệp THCS trở lên,trong độ tuổi từ 18 đến 35.Mức lương cơ bản của lao động đơn hàng này 15.2 man/tháng.

Ngoài ra ,các bạn có thể tham khảo thêm các đơn hàng khác,thủ tục và những thông tin cơ bản cần biết trước khi đi xuất khẩu lao động nhật bản tại  : xkld nhat ban 

Đăng nhận xét